CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG, THANH TOÁN, VẬN CHUYỂN, BẢO HÀNH

Bằng việc truy cập và mua hàng trên website chính thức GGVN.VN của Công ty TNHH Dược Phẩm Quốc Tế Blue Ocean (sau đây gọi là “Blue Ocean”), Khách hàng tại đây xác nhận đã đọc, hiểu rõ, chấp nhận và đồng ý tuân theo Chính sách bán hàng, thanh toán, vận chuyển, bảo hành của Blue Ocean (“Chính sách bán hàng”) và bất kỳ sửa đổi hoặc bổ sung nào đối với Chính sách bán hàng tại từng thời điểm trên website GGVN.VN của Blue Ocean.

I. ĐỊNH NGHĨA

1.1. “Website chính hãng” là website chính hãng đầu tiên và duy nhất của Blue Ocean có địa chỉ truy cập “GGVN.VN”.

1.2. “Sản phẩm” là các sản phẩm chính hãng do Blue Ocean độc quyền phân phối bao gồm nhưng không giới hạn là sản phẩm “Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Viên ăn ngon GG (Gorgeous Gain)” và “Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Viên thảo mộc GG”.

1.3. “Khách hàng” là các cá nhân, tổ chức truy cập và mua hàng trên Website chính hãng.

1.4. “Blue Ocean” là Công ty TNHH Dược Phẩm Quốc Tế Blue Ocean, Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp số 2400870379 do Sở Kế hoạch và Đầu tư Hà Nội Cấp lần đầu ngày 22/08/2019, đăng ký thay đổi lần 1 ngày 30/10/2019.

II. CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG CHUNG

2.1. Website chính hãng là nơi cung cấp các thông tin, hình ảnh chính hãng của Blue Ocean và các Sản phẩm. Các Sản phẩm được giới thiệu trên Website chính hãng được chúng tôi giới thiệu, chào bán tới người tiêu dùng toàn quốc. Nếu có nhu cầu liên hệ làm đại lý hoặc đặt hàng tới quốc gia khác ngoài Việt Nam, vui lòng Hotline hoặc email của Blue Ocean để được tư vấn.

2.2. Quy trình bán hàng

a. Hiện nay Blue Ocean cho phép Khách hàng đặt hàng Sản phẩm thông qua việc cung cấp thông tin Khách hàng bao gồm Họ và tên, Số điện thoại và Ghi chú nếu có. Bằng việc nhấn vào nút Tick – Tôi đã đọc và đồng ý với chính sách bán hàng khi đặt hàng trên Website chính hãng, Khách hàng đồng ý và thừa nhận rằng đã đọc và hiểu với tất cả các chính sách của Blue Ocean, bao gồm Chính sách bán hàng và Chính sách bảo mật thông tin cá nhân.

b. Sau khi tiếp nhận thông tin đặt hàng của Khách hàng, Blue Ocean sẽ gọi điện để tư vấn về Sản phẩm, các chính sách của công ty như phương thức thanh toán, phương thức vận chuyện, chính sách bảo hành đổi trả.

c. Sau khi Khách hàng và nhân viên tư vấn chốt đặt hàng qua điện thoại, nhân viên bán hàng sẽ tiến hành việc giao Sản phẩm cho Khách hàng theo quy định tại Điều IV. Vận chuyển của Chính sách này.

III. THANH TOÁN

3.1. Blue Ocean cho phép Khách hàng lựa chọn phương thức thanh toán khi nhận hàng (COD) hoặc thanh toán trước bằng chuyển khoản.

3.2. Trường hợp thanh toán COD, Khách hàng vui lòng thanh toán cho nhà vận chuyển theo quy định chung của nhà vận chuyển mà Blue Ocean lựa chọn tùy từng thời điểm.

3.3. Trường hợp thanh toán trước bằng chuyển khoản, Khách hàng vui lòng  chuyển khoản chính xác số tiền cần thanh toán cho đơn hàng theo thông tin dưới đây:

–   Tên chủ tài khoản: BÙI THỊ QUỲNH

–   Số tài khoản: 1903 389 773 6027

–   Ngân hàng TECHCOMBANK – Chi nhánh HÀ NỘI

–   Nội dung chuyển khoản: tên người đặt hàng – số điện thoại.

3.4. Sau khi nhận được số tiền chính xác thanh toán cho đơn hàng, nhân viên bán hàng sẽ gọi điện thoại thông báo đơn hàng thành công và giao hàng cho khách.

3.5. Blue Ocean sẽ miễn toàn bộ phí vận chuyển đơn hàng giao trong lãnh thổ Việt Nam.

IV. VẬN CHUYỂN

4.1. Hiện tại, Website chính hãng chỉ giao hàng cho các Khách hàng có địa chỉ tại Việt Nam. Đối với các Khách hàng ở ngoài lãnh lổ Việt Nam, vui lòng liên hệ với Blue Ocean để được tư vấn cụ thể.

4.2. Blue Ocean sẽ tiến hành giao hàng cho nhà vận chuyển trong vòng 1 ngày (24 giờ đồng hồ) kể từ thời điểm Khách hàng chốt đơn đặt hàng, tương đương hôm nay đặt ngày mai giao.

4.3. Trường hợp phát sinh chậm trễ trong việc giao hàng, Blue Ocean sẽ kịp thời thông tin cho Khách hàng. Trường hợp này, Khách hàng được phép hủy đơn đặt hàng.

4.4. Tùy vào tính chất của đơn hàng và yêu cầu đặc biệt của Khách hàng, Blue Ocean sẽ sử dụng dịch vụ giao hàng của bên thứ ba (“Nhà vận chuyển”) bao gồm nhưng không giới hạn là: xe khách hoặc dịch vụ chuyển phát bưu kiện của các nhà cung cấp như Giao hàng tiết kiệm, Viettel Post.

4.5. Thời gian vận chuyển sẽ phụ thuộc vào thời gian cung cấp dịch vụ của Nhà vận chuyển.

4.6. Chính sách giao nhận sẽ tuân theo chính sách của của từng Nhà vận chuyển mà Khách hàng đã lựa chọn.

V. BẢO HÀNH VÀ ĐỔI SẢN PHẨM

5.1. Blue Ocean cam kết giao đúng số lượng, chủng loại và chất lượng Sản phẩm theo đặt hàng của Khách hàng. Trường hợp Khách hàng đã nhận sản phẩm đúng với số lượng, chủng loại và chất lượng Sản phẩm, Blue Ocean sẽ không nhận hoàn trả Sản phẩm.

5.2. Trong trường hợp Sản phẩm được giao không đúng số lượng, chủng loại Sản phẩm theo đặt hàng, Blue Ocean sẽ tiến hành đổi Sản phẩm trong vòng 07 (bảy) ngày kể từ khi Khách hàng nhận được Sản phẩm. Quá thời hạn nêu trên mà Khách hàng không yêu cầu đổi Sản phẩm, Khách hàng đồng ý sẽ sử dụng Sản phẩm đã được giao. Chi phí vận chuyển đổi sản phẩm sẽ do Blue Ocean chi trả.

5.3. Trong trường hợp Khách hàng sử dụng Sản phẩm ít nhất 14 ngày liên tiếp mà không có đầy đủ hiệu quả và công dụng như đã giới thiệu trên Website chính hãng, Blue Ocean sẽ bảo hành Sản phẩm bằng cách gửi Sản phẩm thay thế cho Khách hàng sử dụng khi Khách hàng cung cấp được thông tin, tài liệu chứng minh rằng Sản phẩm không có đầy đủ hiệu quả và công dụng như đã giới thiệu trên Website chính hãng. Chi phí gửi Sản phẩm thay thế do Blue Ocean chi trả.

5.4. Trong trường hợp Khách hàng đã sử dụng sản phẩm thay thế ít nhất 14 ngày liên tiếp mà vẫn không có đầy đủ hiệu quả và công dụng như đã giới thiệu trên Website chính hãng, Blue Ocean sẽ nhận lại sản phẩm và hoàn tiền cho Khách hàng bằng phương thức chuyển khoản khi Khách hàng cung cấp được thông tin, tài liệu chứng minh rằng Sản phẩm thay thế không có đầy đủ hiệu quả và công dụng như đã giới thiệu trên Website chính hãng. Chi phí nhận lại Sản phẩm thay thế sẽ do Blue Ocean chi trả.

VI. GIỚI HẠN TRÁCH NHIỆM

6.1. Các Sản phẩm được giới thiệu và chào bán trên Website chính hãng là thực phẩm bảo vệ sức khỏe, không phải là thuốc chữa bệnh và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Khi có cách triệu chứng bệnh lý, Blue Ocean khuyến cáo Khách hàng nên đi tới cơ sở chữa bệnh để khám và điều trị.

6.2. Khách hàng đồng ý và thừa nhận rằng Blue Ocean sẽ được miễn trừ hoàn toàn trách nhiệm đối với các việc sử dụng Sản phẩm không phải chính hãng do Blue Ocean phân phối và/hoặc việc sử dụng Sản phẩm là hệ quả của các thông tin không do Blue Ocean cung cấp chính thức trên Website chính hãng.